สื่อ online สร้างเครือข่ายไร้พรมแดน เว็บข่าว Online 24 ชั่วโมง
IT NEWS CYBERWORLD

Home RTV1  Rtv1news  

คลิกเพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร 

อยากร่วมงานกับ  บริษัทไอเดีย เพาเวอร์ จำกัด

ให้คนรุ่นใหม่ทั้งหญิง – ชาย หน้าตาดี มีบุคลิกโดดเด่น กล้าแสดงออก
อายุตั้งแต่ 18 -25 ปี ส่งรูปและประวัติส่วนตัวของคุณมาที่

ฝ่ายกิจกรรม บริษัทไอเดีย เพาเวอร์ จำกัด
เลขที่ 48 / 18 ซอยลาดพร้าว 15 ถนนลาดพร้าว

จอมพล จตุจักร กทม. 10900


คุณจะเป็นดาวอีกดวงหนึ่งหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง
โอกาสในวงการบันเทิง ขึ้นอยู่กับปลายนิ้วของคุณ

แม่วัยใส บทภาพยนตร์ ที่จะสะท้อนปัญหาของวัยรุ่นนำแสดงโดยทีมเยาวชนอายุ 8-18 ปี



ทีมเยาวชนเข้ากล้องบันทึกเทปโทรทัศน์ แม่วัยใส รายการกล้าอาสา โดยมีไบรโอนี่และตาหวานเป็นหัวหน้าทีมในการกำกับ
บทโทรทัศน์ เพื่อนำเสนอในสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส วันอาทิตย์15พฤษภาคมนี้ เป็นการสะท้อนปัญหาของสังคมกับ
เยาวชนกับแม่วัยใสซึ่งกำลังเป็นปัญหาในขณะนี้ หวังว่าหนังแม่วัยใสเรื่องนี้คงจะให้เยาวชนมีจิตสำนึกในเรื่องการที่จะมี
เพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร โดยมีเย่าวชนเข้าร่วมแสดง ได้รับการสนับสนุนจากทางสถนี RTV1
รายชื่อสมาชิก
  • ด.ญ. ปรพิชญา เทพรักษา อายุ 13 ปี
  • ด.ญ. วิลัยลักษณ์ กลางสันเทียะ อายุ 10 ปี
  • ด.ญ. ปุณยาพร ปาโต อายุ 9 ปี
  • ด.ช. ทัพพ์เทพ กีมาบุตร อายุ 12 ปี
  • ด.ญ. คะนึงนิจ นิราช อายุ 12 ปี
  • ด.ช. ธัญวุฒิ นิราช อายุ 12 ปี
  • ด.ญ. สุทธิดา สีดาธรรม อายุ 13 ปี
  • ด.ญ. บุญยานุช รอดปัญญา อายุ 13 ปี
  • ด.ญ. ดลยา กล้าหาญ อายุ 13 ปี
    วัตถุประสงค์การทำหนังเรื่องนี้
  • ทำกิจกรรมเผยแพร่ให้ความรู้เกี่ยวกับความหมายของคุณแม่วัยใส
  • ให้ความรู้เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ที่จัดทำโครงการคุณแม่วัยใส
  • ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกัน และการแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสังคม
  • อาจจะมีการให้โอกาสผู้เข้าชมการเผยแพร่ออกความคิดเห็น






“จีทีเอช” จัดงานเปิดตัวหนัง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” “เก้า-พีช-แนท-เอิร์ธ” ฟอร์มวง “SuckSeed” โชว์เพลงสุดมันส์

“เก้า-พีช-เอิร์ธ-แนท” ปาดเหงื่อแปะรังไข่ไก่ ทำห้องอัดเสียงในหนัง “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ”

 

“อ๊อฟ บิ๊กแอส” ประชัน “เก้า-แนท-พีช” ถ่ายทอดเอ็มวีสุดซี๊ด!! “ทุ้มอยู่ในใจ”

 

ขอเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ เพื่อน ๆ นักจัดรายการวิทยุทั้งคลื่นหลักและวิทยุชุมชนทั่วประเทศ ร่วมเป็นหนึ่งในเวปเพจนี้ เพื่อสะดวกในการเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการเปิดโอกาสให้เหล่าศิลปินอิสระและค่ายเพลงเล็ก ๆ ได้มีโอกาสฝากผลงาน รวมถึงการฝากข่าวและผลงานของศิลปินจากทุกค่ายทั่วประเทศไทยอีกด้วย ... 

ซิงเกิ้ลใหม่ ของสองสาว กิ๊ฟท์ นุช แอลพีเอ็ม  จากที่ได้ส่งซิ้งเกิ้ลแรกกับเพลง อยากเป็นข่าว เพลงสนุกๆ โจ๊ะๆ พอได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันไป   คราวนี้ส่งซิ้งเกิ้ลที่สองต้อนรับ 14 กุมภาพันธุ์ เดือนแห่งความรัก ส่งเพลงรักแบบเหงาๆ  กับเพลง "กลัวเธอไม่รัก" เพลงน่ารัก อารมณ์แอบรักแต่ไม่กล้าบอก กลัวทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขารู้ความจริง ว่าเราแอบคิดอะไรอยู่ ...  โดยในเพลงนี้ ในท่อนกลางก็ได้ เอ็ม วัศสัณต์  มาร่วมร้อง feat. ให้อีกด้วย

เพลงกลัวเธอไม่รัก   คำร้อง/ทำนอง  MJ  เรียบเรียง  เค โนเนม , ปุ้ม พนา

THAILAND (แอลพีเอ็ม ไทยแลนด์) ขอร่วมส่งแรงใจและกำลังใจ ให้พี่น้องตำรวจและทหารชายแดนที่ปฏิบัติหน้าที่ปกป้องประเทศชาติและประชาชนคนไทย ณ โอกาสนี้ ทีมงานทุกส่วนขอร่วมสดุดีแด่ทหารกล้า และขอร่วมไว้อาลัยกับครอบครัวทหารกล้าที่สละชีพเพื่อปกป้องประเทศชาติทุกท่าน 

ผ่านบทเพลง ชายชาติเชื้อไทย  - เอ็ม วัศสัณต์ คำร้อง/ทำนอง MJ เรียบเรียง ลานนาธญา  
คลิกชมคลิป เพลง ชายชาติเชื้อไทยได้ที่ >>>>>   http://www.youtube.com/watch?v=YZmTlA4eJJI

LPM THAILAND (แอลพีเอ็ม ไทยแลนด์) ขอร่วมส่งเสริมและสนับสนุนการประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม ตามหลักพระพุทธศาสนา สืบเนื่องด้วยวันนี้เป็นวันมาฆะบูชา  "วันมาฆบูชา คือวันที่พระสงฆ์ 1,250 รูปมาชุมนุมกันเพื่อเฝ้าพระพุทธองค์ โดยมิได้นัดหมาย ณ ป่าเวฬุ เมืองพาราณาสี พระพุทธองค์ได้แสดงพระธรรมโอวาทปาฏิโมกข์ ที่ถือเปนหัวใจของพระพุทธศาสนา คือ ละเว้นความชั่ว ทำความดีและทำใจให้บริสุทธิ์..."

ส่งเพลงที่สอดแทรกธรรมะ คติ สอนใจ มาสองเพลง

 1. นรกอยู่ในใจ - เอ็ม วัศสัณต์  แอลพีเอ็ม
 2. นี่แหละชีวิต  - ณัฐมา แอลพีเอ็ม

เซกิ โอเซกิ นำ นักเรียนญี่ปุ่นหัวกะทิทั่วกรุงเทพ ดวลภาษาญี่ปุ่น เปิดตัว Space Battleship Yamato : 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล ในไทย

มงคลซีเนม่า เตรียมเปิดศักราชใหม่ด้วยภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ ที่ใช้ทุนสร้าง 2.2 พันล้านเยนซึ่งเป็นทุนสร้างที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นในรอบ 10 ปี กับภาพยนตร์ Space Battleship Yamato : 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล โดยภาพยนตร์ได้รวมเอาทีมเทคนิคมือหนึ่งของเอเชียมาสร้างสรรค์ฉากที่นักวิจารณ์ในญี่ปุ่นต่างยกย่องว่านี่คือสงครามอวกาศที่สมบูรณ์แบบที่
สุดตั้งแต่มีการสร้างภาพยนตร์มา

และเมื่อค่ำวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ทางค่ายภาพยนตร์ได้จัดกิจกรรม ดวลภาษาญี่ปุ่นขึ้นที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า โดยคัดเอานักเรียนระดับหัวกะทิจาก 3 สถาบันชื่อดังทั่วกรุงเทพมาร่วมดวลภาษาญี่ปุ่นเพื่อค้นเพื่อเฟ้นหาแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงของภาพยนตร์ Space Battleship Yamato : 2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล และได้ นักแสดงแดนปลาดิบ เซกิ โอเซกิ มาเป็นแขกรับเชิญในการให้โจทย์ที่เรียกได้ว่ายากขั้นเทพในการเฟ้นหาผู้ชนะ “ผมติดตามภาพยนตร์ชุดนี้มาตั้งแต่สมัยที่เป็นอนิเมชั่น จนเมื่อมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ตื่นเต้นที่จะได้เห็นบนจอใหญ่ ผมว่านอกจากความสนุกและฉากเอฟเฟคตระการตาหนังเรื่องนี้ยังทำให้เรารู้จักเสียสละและทำเพื่อคนที่เรารักด้วยครับ” เซกิ กล่าวทิ้งท้าย และนอกจาก เซกิแล้ว ยังได้ คุณ จิระนันท์ จิระบุญญานนท์ แฟนพันธุ์แท้การ์ตูนคลาสสิค จากรายการแฟนพันธุ์แท้ มาร่วมให้โจทย์ในการตัดสินอีกด้วย

และหลังจากที่แข่งขันกันด้วยความเข้มข้นเกือบ 60 นาที ก็ได้ผู้ชนะคือเป็นสาวน้อยจาก อักษรจุฬา คุณฤติมา ฮึงรักษา ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันในครั้งนี้ โดย คุณอวิกา เตชะรัตนประเสิริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดบริษัทมงคลเซนีม่า ไปเป็นเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และ บัตรชมภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์เครือ เอสเอฟ จำนวน 10 ที่นั่ง โดยน้องได้ศึกษาภาษาญี่ปุ่นมาเป็นเวลากว่า 5 ปี

2199 ยามาโต้ กู้จักรวาล นำแสดงโดย ทาคุยะ คิมูระ ซุเปอร์สตาร์ของญี่ปุ่น และ กำกับการแสดงโดย ทาคาชิ ยามาซากิ ที่ประสบความสำเร็จกับการเป็นผู้กำกับ Always - Sunset on Third Street ทั้งสองภาค หนัง อัดแน่นไปด้วย ซีจีกว่า 500 ชอต มีฉากที่โชว์วิชวลเอฟเฟคนานกว่า 65 นาที โดยเฉพาะฉากการต่อสู้ กลางอวกาศที่เป็นฉากรบ สำคัญของเรื่อง ใช้เวลาเตรียมงานสร้างกว่า 4 ปี ถ่ายทำนานกว่า 9 เดือน หนังเปิดฉากขึ้นในปี 2199 ปีที่ มนุษย์ต้องลงไปอยู่ใต้ผืนโลกด้วยผลพวงจากสงครามกับพวกต่างดาวและ โลกมีเวลาอีกเพียง 1 ปี เท่านั้นก่อนที่จะแตกสลาย สุสุมุ โคได (รับบทโดย ทาคุยะ คิมูระ) จึงต้องรวบรวมทีมหนุ่มนักบินอวกาศกู้ซากเรือรบยามาโต้สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ขึ้นมาสร้างให้เป็นยานอวกาศไฮเทคโนโลยี เพื่อแค้นหา แร่อุกกาบาต เพื่อช่วยโลกไว้ก่อนวันสิ้นโลก

6 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คลิป 13 บ้านผีสยอง รวบคลิปสยดสยอง ผองขน สำหรับคน จิตแข็ง ภาพจริง เห็นจริง พิสูตรได้ www.chocoboard.com/wp/hlwg/?

ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7 สี

        ซีรีส์แอคชันฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยมที่ทุ่มทุนสร้างอย่างยิ่งใหญ่อลังการกว่า 20,000 ล้านวอน หรือกว่า 600 ล้านบาท 

IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ ซีรีส์ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างล้นหลามกับเรตติ้งเปิดตัวสูงเป็นอันดับ 1 รวมทั้งกระแสความแรงในต่างประเทศที่ถูกจับตามองว่าเป็นซีรีส์ที่มีคนเฝ้าติดตามมากที่สุดในปี 2552 

นอกจากนั้นทีมงานยังเดินทางไปถ่ายทำในหลายประเทศ อาทิ จีน ฮังการี รัสเซีย ญี่ปุ่น เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ กับการรวมพลังครั้งสำคัญของนักแสดงระดับแม่เหล็กแถวหน้าของเกาหลี ที่แฟนซีรีส์ชาวไทยไม่ควรพลาดชม นำโดย อี บยองฮอน พระเอกหนุ่มมาดเข้ม กับบทบาทของ คิม ยอนจุน สายลับที่มีภารกิจเสี่ยงตาย เพื่อชาติ และเพื่อความรักอันยิ่งใหญ่

ร่วมด้วย  จอง จุนโฮ กับบทบาทของ จิน ซาอู สุดยอดสายลับเพื่อนสนิทของ ยอนจุน ที่ต้องมาหักหลังและทำร้ายเพื่อนรักของตนเอง สมทบด้วยนางเอกสาวสุดสวย คิม แทฮี กับบทบาทสายลับสาวสุดแกร่ง แช ซึงฮี ต้นเหตุความรักสามเส้าระหว่างเพื่อนรักทั้งสองคน นอกจากนั้นยังได้พบกับบทบาทครั้งใหม่ของนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังแห่งวง BIGBANG  T.O.P  กับบทบาท วิค นักฆ่าที่มีภารกิจหลักในการกำจัด ยอนจุน ร่วมลุ้นไปกับการตามล่าสุดระทึกที่เดิมพันด้วยชีวิตและหัวใจ กับซีรีส์สุดฮิต IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ

คิม ยอนจุน และ จิน ซาอู เป็นเพื่อนรักกันมาก ทั้งคู่ได้พบกับสาวสวย แช ซึงฮี โดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าแอบหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน

กระทั่งวันหนึ่ง ยอนจุน และ ซาอู ถูกทดสอบให้เข้าทำงานในองค์กร NSS พวกเขาจึงมีโอกาสได้พบ ซึงฮี ซึ่งทำงานอยู่ที่นั่น ซึงฮี แอบชอบ ยอนจุน อยู่เหมือนกัน ฉะนั้นทั้งคู่จึงพัฒนาความสัมพันธ์จนกลาย เป็นคนรักโดยที่ไม่มีใครรู้ นอกจาก ซาอู เพื่อนรักที่ต้องต้องเก็บซ่อนความรู้สึกที่เขามีต่อ ซึงฮี ไว้ 



ยอนจุน ได้ช่วยชีวิตประธานาธิบดีเกาหลีใต้จากเหตุลอบสังหาร ทำให้เขามีโอกาสเข้าพบประธานาธิบดี  ณ ที่นั่นทำให้เขาย้อนภาพความทรงจำในวัยเด็กที่ดูคล้ายกับว่าพ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตาย แต่เขาก็ยังจำเหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้ หลังจากเขากลับจากไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ ซึงฮี เขาถูกส่ง ไปฮังการีเพื่อช่วยงาน ซาอู และจากนั้นเขาก็ได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติการเดี่ยวคือลอบสังหารคนสำคัญของเกาหลีเหนือที่ คิม ซอนฮวา และ ปาร์ค ซอลยอง ดูแลความปลอดภัยอยู่

ยอนจุน ปฏิบัติการสำเร็จแต่เขาได้รับบาดเจ็บจึงขอให้ แบคซัน หัวหน้าของเขา ส่งคนมาช่วยแต่เขากลับส่ง ซาอู มาฆ่าแทน ทำให้เขาต้องหนีหัวซุกหัวซุน ขณะที่ทางเกาหลีใคร ๆ ก็คิดว่า ยอนจุน ตายแล้ว ยอนจุน เองก็เข้าใจว่า ซึงฮี ก็ถูกสังหารเหมือนกัน เขาจึงหลบหนีจากฮังการีไปจนถึงญี่ปุ่นแล้วซ่อนตัวด้วยความแค้น

ซอนฮวา ทำงานพลาดทำให้เธอติดคุกแต่เธอก็ถูกปล่อยออกมาแก้ตัวด้วยการตามสังหาร ยอนจุน ที่ญี่ปุ่น  แต่เธอทำไม่สำเร็จ เขากลับช่วยเหลือเธอจนเธอรู้สึกซาบซึ้งจนค่อย ๆกลายเป็น ความรักในที่สุด ซึงฮี ไม่เชื่อว่า ยอนจุน ตายเธอจึงออกจาก NSS แล้วตามหาเขา จนกระทั่งเธอรู้ว่า ซอนฮวา ถูกจับ เธอเคยเห็นผู้หญิงคนนี้จากข้อมูลของ ยอนจุน เธอจึงเชื่อว่า ซอนฮวา น่าจะนำเธอไปพบ ยอนจุน ได้ เธอจึงขอสอบสวน ซอนฮวา แล้วช่วยเธอหลบหนีไปเพื่อจะสะกดรอยตาม แต่ ซาอู รู้ว่า ยอนจุน อยู่ญี่ปุ่นและ ซึงฮี จะไปตามหาเขา เขาจึงสร้างข้อมูลเท็จให้ทุกคนเชื่อว่า ยอนจุน ตายแล้วจริง ๆ ทำให้ ซึงฮี ถอดใจกลับเกาหลีแล้วเข้าไปทำงานที่ NSS ดังเดิม

ยอนจุน ถูกหน่วยงานลับของญี่ปุ่นจับได้ เพื่อแลกกับอิสระเขาต้องลงมือสังหารผู้มีอิทธิพลของญี่ปุ่น แม้จะทำงานสำเร็จแต่เขาก็ถูกหักหลังด้วยการถูกสั่งเก็บจนต้องหนีเอาชีวิตแทบไม่รอดอีกครั้ง จนได้พบกับ มิยะ สาวน้อยชาวญี่ปุ่นที่เขาเคยเจอเธอเมื่อครั้งมาเที่ยวญี่ปุ่นกับ ซึงฮี มิยะ และครอบครัวช่วยเหลือ ยอนจุน ไว้ แต่ มิยะ และครอบครัว ต้องตายเพราะ วิค นักฆ่าที่ส่งมาตามฆ่า ยอนจุน เมื่อ มิยะ ตายเขาจึงขอให้ ปาร์ค ซอลยอง ช่วยเหลือเพื่อแก้แค้น แบคซัน และให้พาเขากลับเกาหลี เวลานั้น ปาร์ค ซอลยอง เตรียมกองกำลังจะก่อความไม่สงบที่เกาหลีใต้ 
ยอนจุน จึงได้ร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยก่อการร้าย

หน่วยก่อการร้ายวางแผนบุก NSS ยอนจุน ใช้โอกาสนี้หาข้อมูลที่ซ่อนอยู่ จนรู้ว่า แบคซัน ทำงานให้ องค์กร IRIS ซึ่งมีภารกิจในการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ภารกิจนี้ทำให้เขาได้พบกับ  ซึงฮี อีกครั้ง เขาดีใจมากที่เธอยังไม่ตาย ส่วน ซึงฮี มั่นใจว่าหนึ่งในคนร้ายนั้นต้องเป็น ยอนจุน แม้เขาจะปิดบังหน้าตาไว้ เธอจึงเริ่มต้นหาข้อมูลแกะรอย ยอนจุน อีกครั้ง โดยเฉพาะเหตุผลที่เขาต้องเข้าร่วมงานกับผู้ก่อการร้ายโดยมี แบคซัน และ ซาอู คอยขัดขวาง ยอนจุนจะสามารถหนีจากการตามล่าได้หรือไม่  ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร  ร่วมลุ้นและร่วมให้กำลังใจพวกเขาได้ใน  IRIS นักฆ่า / ล่า / หัวใจเธอ



ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.15 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่  18 ธันวาคม 2553 นี้ ทางช่อง 7 สี

เหล่าศิลปินสุดปลาบปลื้ม เป็นมงคลแก่ครอบครัวได้ทำงานถวาย พ่อ

ศิลปินที่ได้ถวายงานล้วนปลาบปลื้ม ระบุไม่เพียงเป็นมงคลกับชีวิตตัวเอง แต่ยังสร้างความยินดีไ-ปถึงครอบครัวทั้งแม่-ลูก-เมีย อย่างถ้วนหน้า และดีใจที่มีโอกาสได้ทำงานตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณ

 

เหมันต์ เชตมี ผู้กำกับภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติเรื่อง “ ราชประชานุเคราะห์” กล่าวกับ โต๊ะข่าว์ว่าเป็นโอกาสดีที่ได้รับการชักชวนให้มาร่วมงานกำกับภาพยนต์เฉลิมพระเกียรติครั้งนี้ โดยเนื้อหาเรื่องราวของหนังราชประชานุเคราะห์ จะพูดถึงมูลนิธิของพระองค์ท่าน ซึ่งพระองค์ท่านได้ทรงก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย เนื้อเรื่องจะอ้างอิงเรื่องจริงของอาสาสมัครมูลนิธิชื่อ ป้าก้อนดิน และป้าอ๋อย

“ เราก็ได้ไปนั่งคุยกับป้าทั้งสองเพื่อเอาข้อมูลการทำงานและชีวิตของป้าก้อนดินกับป้าอ๋อยเอามาดัดแปลงเอามาแต่งเติมให้เป็นภาพยนตร์ และถ้าเราดูหนังเรื่องนี้จริงๆ จะเข้าใจว่ามูลนิธิราชประชานุเคราะห์ เขาทำอะไรกันบ้างซึ่งเชื่อว่าหลายคนไม่รู้เพียงแต่ได้ยินชื่อแต่ไม่รู้ว่ามูลนิธินี้เขาทำอะไรกันบ้าง และจะตอบคำถามที่หลายคนสงสัยกันว่าพระองค์ท่านรวยจริงไหมเพราะทุกคนจะมองว่าพระองค์ท่านรวย ที่จริงแล้วไม่ใช่คือเงินที่คนทูลเกล้าถวายพระองค์ท่านจะเอามาสร้างมูลนิธิ ซึ่งมีมูลนิธิที่เยอะมากที่พระองค์สร้างและพวกเราไม่รู้กัน ท่านใช้เงินพวกนี้ไปช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อนและวิธีการช่วยเหลือของพระองค์ท่านผมได้ยินแล้วทำให้ต้องอึ้ง คือรัฐบาลแจกเงินเพื่อช่วยเหลือคนยากจนแต่พระองค์แจกกระทะแจกหม้อเพื่อให้คนที่ประสบภัยทำกินกันต่อไปได้ถ้าให้เงินไปก็หมดได้”

สำหรับความสุขที่ได้จาการทำหนังเรื่องนี้ คือเห็นความสุขของทีมงาน และที่มีความสุขมากคือเมื่อกลับบ้านแล้ว แม่วิ่งเข้ามากอดบอกว่าเป็นบุญของครอบครัวเรานะลูก

“ หนังเรื่องนี้จะมีครบทุกรสชาติ มีทั้งแอ็คชั่น คือภัยพิบัติ พายุเกย์ ส่วนดราม่าคือแม่ลูกและเพื่อน ส่วนความต่างจากภาพยนต์ที่เคยทำๆ มา ต่างกันตรงจุดเดียวคือหนังเรื่องอื่นทำเพื่อเงิน แต่หนังเรื่องนี้ทำเพื่อพระเจ้าอยู่หัว”

เช่นเดียวกับ บุญโทน คนหนุ่ม หนึ่งใน 9 ศิลปินเพลงแหล่เฉลิมพระเกียรติ “ ราชาแห่งราชัน” ที่กล่าวว่าไม่เพียงแต่ตัวเองที่รู้สึกปลาบปลื้มยินดีที่ได้ทำงานถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แต่ในครอบครัวและภรรยาได้มานั่งคุยกันและถือว่าเป็นมงคลและเป็นเรื่องดีๆ ของครอบครัวพวกเราจริงๆ

บานานา เรคคอร์ด” ส่ง “วอลนัท” สาวน้อยเสียงใส บอกเล่ามุมมองความรักผ่านซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลวิทยา

เป็นศิลปินสาวน้อยเสียงใสเบอร์แรกของสังกัด บานานา เรคคอร์ด ที่หลายคนอาจจะพอคุ้นหูกับเสียงร้องของเธอกันมาบ้างแล้ว กับ Walnut (วอลนัท) “สายทิพย์ วิวัฒนปฐพี” สาวน้อยเสียงใส ดีกรีจากรั้วจามจุรี ที่ผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมานับไม่ถ้วน อย่าง Hot Wave Music Awards (รางวัลนักร้องสดใสมีเสน่ห์) , C.U. Singing Contest รวมถึงงานเพลงประกอบโฆษณา, เพลงประกอบภาพยนตร์ต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย คราวนี้ Walnutวอลนัท” ขอมีผลงานเป็นของตัวเองบ้าง กับซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลวิทยา” งานเพลงป็อปสดใส ที่น่าจับตามอง งานนี้ “วอลนัท” กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

                     “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ พี่ต๋อย “เทิดศักดิ์ จันปาน” เจ้าของค่าย บานานา เรคคอร์ด ที่ให้โอกาส “วอลนัท” ได้มาทำงานเพลงชิ้นนี้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ซึ่ง “วอลนัท” ตื่นเต้นและดีใจมากๆ รวมถึงขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาส”วอลนัท” ได้มีส่วนรวมในการทำงานเต็มที่ กับซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลวิทยา” ไม่ว่าจะด้านการดีไซน์การร้อง หรือแม้กระทั่งขั้นตอนการแต่งเนื้อร้อง “วอลนัท” ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องกับพี่ๆ ทีมงานด้วยค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็เอามาจากมุมมองความรักของ “วอลนัท” เองเลย พูดถึงระบบนิเวศวิทยาของความรักในระบบจักรวาล ที่วอลนัทคิดว่า บนพื้นที่อันกว้างใหญ่นี้ มันยังมีมุมมองความรักซ่อนไว้อีกมากมายเลย ซึ่งเพลงนี้ทำออกมาเป็น EP มีให้เลือกฟังกัน 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน ยังไง “วอลนัท” ก็อยากขอโอกาสเพื่อนๆ ทุกคนได้ลองฟังผลงานซิงเกิ้ลแรก “จักรวาลวิทยา” ทั้ง 3 เวอร์ชั้นนี้กันด้วยนะคะ รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ฟังแล้วจะต้องชอบและยิ้มตามไปกับเพลงแน่ๆ ค่ะ (ยิ้ม) และถ้าชอบก็สามารถช่วยกันโหวตและโทรขอเพลง “จักรวาลวิทยา” ของ “วอลนัท” กันได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลยค่ะ

อย่าลืม!!ร่วมโหวตเพลง “จักวาลวิทยา” ของศิลปินสาวน้อยเสียงใส “วอลนัท” กันได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

แฟนเพลงของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ คงได้เต็มอิ่ม ที่ได้ร่วมชมคอนเสิร์ต “รถจักรยานยนต์ Honda Presents My Blue World Concert” ที่ได้เนรมิตธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ให้อบอุ่นและใกล้ชิดแบบเป็นกันเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา และงานนี้นับว่าคุ้มสุดๆ เพราะได้รับความสุข สนุก และความประทับใจ จาก “แดน วรเวช” ชนิดที่เรียกว่าครบรสจริง ๆ

บรรยากาศของคอนเสิร์ต “รถจักรยานยนต์ Honda Presents My Blue World Concert” นั้น แดนขอเริ่มต้นด้วยการให้แฟนเพลงช่วยกันร้องเพลง ‘ใช้หัวใจ’ แล้วต่อด้วยเพลง ‘บรรยากาศเป็นใจ’, ‘หยุด’ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาร้องเพลงร็อคแบบเจ็บๆ กับเพลง ‘ชีวิตหลังความเจ็บ’ พร้อมกับการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “แสตมป์ อภิวัชร์” แล้วชวนกันร้องเพลง ‘ความคิด’ ที่แดนขอเล่นเปียโนไปพร้อมๆ กับแสตมป์เล่นกีตาร์ ต่อด้วยแขกรับเชิญคนที่ 2 “ตู่ ภพธร” ที่ออกมาดวลกันในเพลง ‘โปรดอย่ามาสงสาร’ เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ต่อกันด้วยอารมณ์ความสนุกกับ VTR ของทีมนักแสดง “32 ธันวา” มาร่วมเผากันซึ่งๆ หน้า ก่อนจะหยิบกีตาร์มาเล่นในเพลง ‘เรารักกัน’ และร่วมกันเต้นไปกับเพลง ‘วันละ KISS’

ก่อนจะมาถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นไปทั้งฮอลล์กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ!!  บีม กวี” ในเพลง ‘ I’ll Never Break Your Heart’ จบเพลงหนุ่มบีมขอบอกความในใจพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนเพลงและน้องชายสุดที่รัก “แดน” และขอเลือกที่จะร้องเพลง ‘ช่วงที่ดีที่สุด’ แบบสุดซึ้งกันทั้งฮอลล์ ก่อนจะถึงช่วงท้ายยังเพิ่มความสดใสด้วยแขกรับเชิญสุดน่ารัก “ปาย-สิตางค์” กับเพลง ‘เพลงรักเพลงหนึ่ง’ ร้องไปซึ้งไปเลยทีเดียว และไม่ลืมที่จะร้องเพลงฮิตเพลง ‘ขอร้อง’ กับแฟนๆ กันลั่นสนั่นฮอลล์

จนมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ที่แดนขอเก็บภาพความอบอุ่นที่เกิดขึ้นด้วยการชวนให้แฟนเพลงทุกคนร้องเพลง ‘วันที่สวยงาม’ ไปพร้อมๆ กัน และแดน ขอเป็นคนถ่ายภาพทุกๆ คนเก็บไว้ในความทรงจำตลอดไป ก่อนที่จะปิดท้ายโลกสีน้ำเงินของ “แดน วรเวช” ในเพลง ใช้หัวใจ’ ก่อนที่แดนจะทำหน้าที่เจ้าของคอนเสิร์ตด้วยการออกมายืนลาทุกคนกลับบ้าน... เป็นการปิดบ้านด้วยความอบอุ่นสุดประทับใจ

ขอขอบคุณข้อมูล
Sony Music

“แจ็ค” รวมพลัง “ลูกของพ่อ”  โครงการ “84 พรรษา 84 โรงเรียน”

เนื่องในวโรกาสมหามงคล “วันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม” หรือ “วันพ่อแห่งชาติ” ที่จะมาถึงนี้ แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะ “ทูตโครงการ 84 พรรษา 84 โรงเรียน” ทำดีถวายในหลวง ของ “มูลนิธิรักษ์ไทย” มีโอกาสได้ร่วมกับ คณะนักเรียนประสานเสียงโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกันร้องเพลง “ลูกของพ่อ” ในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งทางมูลนิธิรักษ์ไทยมีความประสงค์จะใช้เป็นเพลงประจำโครงการ เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์โครงการทั่วประเทศและเผยแพร่ไปยังโรงเรียน 84 โรงเรียน รวมถึง นำไปเปิดใช้ในการจัดกิจกรรมเสริมภายใต้โครงการนี้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ปี

             “เป็นความภูมิใจร่วมกันที่งานเพลง “ลูกของพ่อ” ออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งเตรียมพร้อมสำหรับแจกจ่ายไปยัง 84 โรงเรียนทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทั้ง มูลนิธิรักษ์ไทย และ อาร์เอสฯ รวมถึง แจ็ค และ คณะนักเรียนประสานเสียง ร่วมถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยจะร่วมประชาสัมพันธ์เพลง “ลูกของพ่อ” ที่ทำใหม่นี้ ไปยังทั่วประเทศ และอยากเชิญชวน ในช่วงวโรกาสมหามงคล 5 ธันวา สื่อทุกสื่อจะร่วมกันเปิดเพลงนี้ไปทั่วประเทศ เพื่ออยากให้คนไทยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน รวมถึง ร่วมส่งกำลังใจให้พระองค์ทรงมีพระพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ ฟังแล้วเชื่อว่า ประชาชนคนไทยทุก คนจะรู้สึกได้ถึงความทุ่มเท หยาดเหงื่อพระวรกาย ที่ทรงงานเพื่อคนไทยอย่างหนักและยาวนาน ขอให้เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของปวงชนชาวไทยชั่วนิรันดร์” แจ็คกล่าว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา ผู้บริหาร พนักงาน และ ศิลปินนักแสดง ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาทิ บอย โชคชัย บุญวรเมธี, แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ, เจิน ณิชชาพันณ์ ชุณหะวงศ์วสุ,  ส้ม อุษณีย์ พึ่งป่า และ กล้วย ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์ และสาวงามจากเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ หนูสิ สิริรันต์ เรืองศรี และ แก้ม สกาว เอื้อวิวัฒน์สกุล  ได้ร่วมเดินทางไปร่วมงานกฐิน พระอาจารย์อัครเดช (ตั๋น) ถิรจิตโต ณ วัดบุญญาวาส อ.บ่อทอง ต.บ่อทอง จ.ชลบุรี

อุดม อุดมโรจน์ ผู้กำกับ ปุกปุย เสียชีวิตแล้ว

ฟิล์ม บวชแล้ว ได้ฉายา ธีรภัทโท ดารา-แฟนคลับร่วมงานเพียบ!

อาลัยผู้กำกับอารมณ์ดี "อุดม อุดมโรจน์" ผู้สร้างสรรค์ "ปุกปุย"

อาลัยผู้กำกับอารมณ์ดี 'อุดม อุดมโรจน์' ผู้สร้างสรรค์ 'ปุกปุย'

วงการภาพยนตร์บ้านเราต้องสูญเสียบุคลากรมือดีไปอีกหนึ่ง คราวนี้เป็นผู้กำกับชื่อดังในอดีต 'ปื๊ด อุดม อุดมโรจน์' หลังเสียชีวิตด้วยโรคไวรัสตับอักเสบบี โดยจะมีการสดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม ณ ศาลา 3 วัดอนงคาราม ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 15 มกราคมนี้

อุดม อุดมโรจน์ มีชื่อจริงว่า 'อุดม อริยอุดมโรจน์' เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม. ศิลปากร ก่อนผันตัวเองเข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการทำงานเป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์ให้กับภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ทั้ง เทพธิดาโรงงาน, นิจ, เงินเงินเงิน, ป.ล.ผมรักคุณ, เมียแต่ง

จากนั้นเจ้าตัวได้หันมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับด้วยตนเอง และถือได้ว่าเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ในแนวที่เรียกว่า 'ฟิลกู้ด' (Feel Good) ยุคแรกของบ้านเราเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวมีผลงานภาพยนตร์ออกมาทั้งสิ้ง 7 เรื่องด้วยกัน คือ โปรดทราบ..คิดถึงมาก (2529), ปุกปุย (2533), บุญตั้งไข่ (2535), คู่แท้ 2 โลก (2537), คนป่วนสายฟ้า (2540), มากับพระ (2549), บังเอิญ...รักไม่สิ้นสุด (2552)

รวมไปถึงผลงานละครอย่าง คู่รัก 2 ชาติ, สารคดีเรื่อง การจราจรเทิดพระเกียรติในหลวง และการนั่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์อย่าง 9 พระคุ้มครอง, ละครเรื่อง หักเหลี่ยมกุหลาบ และละครเรื่องกำแพงรัก

สำหรับภาพยนตร์ที่ทำให้ชื่อของอุดม อุดมโรจน์เป็นที่รู้จักขึ้นมาก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง 'ปุกปุย' เรื่องราวของ 'ว่าว' เด็กหนุ่มที่พ่อคิดว่าเป็นตัวซวยมาเกิด ทำอะไรก็ทำให้พ่อเดือดร้อนตลอด เขาจึงตัดสินใจส่งว่าให้ไปอยู่กับน้าสาวแทน ซึ่งระหว่างเดินทางนั้นเอง ว่าว ก็ได้เจอกับ 'ชิชา' สาวน้อยหน้าหวานเข้า

โดยนักแสดงหลักๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ ณพัชร สุพัฒนกุล รับบทเป็น ว่าว, ปรางใส ณ นคร รับบทเป็น ชิชา , ธิติมา สังขพิทักษ์ แสดงเป็นแม่ว่าว, เกรียงไกร อุณหะนันท์ เป็นพ่อว่าว และ ญาณี จงวิสุทธิ์ แสดงเป็นน้าสาว

ปุกปุย สามารถทำรายได้ไปถึง 8 ล้านบาทและกวาดรางวัลต่างๆ มามากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยมจากชมรมวิจารณ์บันเทิง รางวัลผู้แสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยม จากชมรมวิจารณ์บันเทิง รางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิง (รางวัลตุ๊กตาทอง) รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสาขาส่งเสริมครอบครัวจากสื่อมวลชนคาทอลิคแห่งประเทศไทย

นอกจากนั้นยังเป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเข้าร่วมในโครงการสัปดาห์ภาพยนตร์อาเซียนครั้งที่ 3 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงเป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเข้าร่วมประกวดในงานโตเกียวอินเตอร์เนชันนอลฟิล์มเฟสติวัล 1991 ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ทางทีมงานข่าว และสถานี RTV1 ขอไว้อาลัยให้ "อุดม อุดมโรจน์" ผู้สร้างสรรค์ "ปุกปุย"

"หลวงพ่อพร ภิรมย์"มรณภาพแล้ว สิ้นครูเพลงอมตะ"ดาวลูกไก่ ...

หลวงพ่อพร ภิรมย์ อดีตนักแต่งเพลงดังอมตะ ''ดาวลูกไก่, บัวตูมบัวบาน'' มรณภาพแล้ว เนื่องจากอาการปอดติดเชื้อ อายุได้ 82 ปี เคลื่อนศพจากโรงพยาบาลสงฆ์ ไปทำพิธีทางศาสนา ที่ศาลา 10 วัดมกุฏกษัตริยาราม วันที่ 6 ธ.ค. 53 คณะจัดคอนเสิร์ต ''เชิดชูครูเพลง พระพร ภิรมย์'' ยืนยันมีต่อไม่ล้ม

หลัง อาพาธ เนื่องจากเส้นเลือดสมองตีบ ขาขวาไม่มีแรงเดิน เข้ารักษาโรงพยาบาลสงฆ์มาเป็นเวลานานหลายเดือน ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 53 เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''พระปุญญวังโส'' หรือ ''หลวงพ่อพร ภิรมย์'' อดีตนักแต่งเพลง ที่ใช้ดนตรีไทยเดิมเป็นพื้นฐาน เนื้อเพลงแนวนิทานชาดก แฝงธรรมะ มีชื่อเสียงจากเพลงแหล่ ''ดาวลูกไก่'' และเพลง ''บัวตูมบัวบาน'' ได้มรณภาพแล้ว เนื่องจากปอดติดเชื้อ ที่โรงพยาบาลสงฆ์ อายุได้ 82 ปี โดยมี นายรังสรรค์ มีสมวงษ์ ลูกชายดูแลอย่างใกล้ชิดจนถึงลมหายใจสุดท้าย

นายรังสรรค์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ด้วยสีหน้าโศกเศร้าว่า หลวงพ่อพร ภิรมย์ มรณภาพตอนเที่ยงวัน อายุ 82 ปี ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต ลูกศิษย์ลูกหา และคนลูกทุ่งที่เคารพนับถือ เพิ่งมาร่วมกันทำบุญวันเกิดหลวงพ่อ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 53 ซึ่งถือว่าเป็นการทำบุญต่ออายุไปในตัวด้วย แต่ หลวงพ่อพร ภิรมย์ ได้มีอาการทรุดก่อนหน้านั้น และเข้ารับการรักษในห้องไอซียู และเสียชีวิตอย่างสงบด้วยอาการปอดติดเชื้อ

นายรังสรรค์ เปิดเผยต่อว่า ในวันที่ 6 ธ.ค. 53 จะมีการเคลื่อนศพของหลวงพ่อพร ภิรมย์ ออกจากโรงพยาบาลสงฆ์ ไปทำพิธีทางศาสนา ที่ศาลา 10 วัดมกุฏกษัตริยาราม จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. และสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น. ส่วนจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมกี่วัน และมีพิธีฌาปนกิจวันไหนนั้น ทางครอบครัวขอปรึกษากันก่อน

วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากคณะจัดคอนเสิร์ต ''เชิดชูครูเพลง พระพร ภิรมย์'' ที่ อ.เด่นชัย เอนกลาภ ประธานชมรมศิลปินพื้นบ้าน ร่วมกับ นายห้างประจวบ จำปาทอง ปรธานที่ปรึกษาชมรมศิลปินพื้นบ้านจะจัดขึ้น ในวันที่ 17 ธ.ค. 53 เวลา 12.30 น. ที่หอประชุมเล็ก กระทรวงวัฒนธรรม จะยังมีอยู่เหมือนเดิม โดยในคอนเสิร์ตมหากุศลรวมพลคนลูกทุ่งถ่ายทอดบทเพลงอมตะ พระพร ภิรมย์ มีศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์, ไวพจน์ เพชรสุพรรณ, ชัยชนะ บุญนะโชติ, ขวัญจิต ศรีประจันต์ และ ชินกร ไกรลาศ พร้อมใจมาร่วมขับร้องเพลงอันแสนไพเราะ นอกจากนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มาร่วมสร้างกุศลเพื่อรำลึกถึงงานเพลงของ หลวงพ่อพร ภิรมย์ ด้วย อาทิ ''เอ-ไชยา'' และ แอน มิตรชัย, ทศพล หิมพานต์, สุริยา ชินพันธุ์, จีรพันธ์ วีรพงษ์, ยอดธง บุญธูป, นพรัตน์ ไม้หอม เป็นต้น สอบถามซื้อบัตรติดต่อที่ 08-6386-8653

หลวงพ่อพร ภิรมย์ เดิมชื่อ นายบุญสม มีสมวงษ์ เป็นบุตรของ นายประเสริฐ และนางสัมฤทธิ์ มีสมวงษ์ ชาวอำเภอพระนครศรีอยุธยา จบชั้นมัธยม 3 จากโรงเรียนวัดบพิตรพิมุข มีความเชี่ยวชาญการร้องและเล่นดนตรีไทย ทำขวัญนาค พากย์หนัง และเข้ามาเล่นลิเก ใช้ชื่อคณะว่า ''บุญสม อยุธยา'' เล่นกับ ''เสน่ห์ โกมารชุน'' มีชื่อเสียงโด่งดังจน ''ครูมงคล อมาตยกุล'' ชักชวนมาอยู่ ''วงดนตรีจุฬารัตน์''

ร้องเพลงอยู่กับวงดนตรีจุฬารัตน์หลายปี มีผลงานบันทึกเสียงประมาณ 200 เพลง เพลงที่ร้องส่วนใหญ่เป็นผู้แต่งเอง ในแนวนิทานชาดกแฝงธรรมะ ด้วยเทคนิคการแหล่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพลงแรกที่ได้รับความนิยมคือเพลง ''บัวตูมบัวบาน'' ตามด้วย ''ดาวลูกไก่'', ''ดาวจระเข้'', ''วังแม่ลูกอ่อน'', ''กลับเถิดลูกไทย''

ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน ในปีพ.ศ. 2509 ถึงสามรางวัล จากเพลงบัวตูมบัวบาน และ ดาวลูกไก่ และในปีพ.ศ. 2514 จากเพลง กลับเถิดลูกไทย และได้รับรางวัลกึ่งศตวรรษลูกทุ่งไทย ในปีพ.ศ. 2532 จากเพลงบัวตูมบัวบาน และพ.ศ. 2534 จากเพลง ดาวลูกไก่

ได้รับรางวัลการเชิดชูปูชนียบุคคลเกียรติยศ ทางด้านผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่นแห่งชาติ ประจำปีพุทธศักราช 2553

ได้รับรางวัลพระคเณศ กรมศิลปากร จากผลงานรางวัลเพลง ดาวลูกไก่ เนื่องในโครงการเพชรในเพลง วันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2553

พร ภิรมย์ บวชเป็นพระภิกษุอยู่ที่วัดรัตนชัย (วัดจีน) ตำบลหอรัตนชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่พ.ศ. 2524 จนมรณภาพ อายุได้ 82 ปี

ทางทีมงานข่าว และสถานี RTV1 ขอไว้อาลัยให้ "หลวงพ่อพร ภิรมย์ "ที่มรณภาพ

ศิลปินแห่งชาติ"ลำตัดแม่ประยูร"เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ

เมื่อเวลา 17.20 น. นางประยูร ยมเยี่ยม อายุ 75 ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง
(นาฎศิลป์ไทย สาขาย่อยลำตัดปี 2537) เสียชีวิตอย่างสงบที่ รพ.จุฬาฯโดยทางญาติจะ
เดินทางมารับศพที่นิติเวชรพ.จุฬาฯ ในเวลา 09.00 น. วันพรุ่งนี้( 21 พ.ย. )จากนั้นจะนำไป
บำเพ็ญกุศลที่วัดสารวัน อ.ศาลายา ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล(วิทยาเขตมหิดล) จ.นครปฐม
สำหรับนางประยูร ยมเยี่ยม เป็นที่รู้จักในชื่อลำตัดแม่ประยูร คู่กับลำตัดคณะหวังเต๊ะ นางประยูรได้รับเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ โดดเด่นในด้านศิลปะเพลงพื้นบ้านโดยมีความชำนาญพิเศษด้านการแสวงลำตัดจนได้รับ
การขนานนามเป็นลำตัดแม่ประยูร
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนที่นางประยูรจะเสียชีวิตนั้นทางญาติให้ข้อมูลว่านางประยูรป่วยเป็น
โรคหัวใจมาเป็นเวลานานแล้ว
 
โดยก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการผ่าตัดรักษาและทำบอลลูนมาก่อน และก่อนที่จะเสียชีวิตประมาณ 10 วัน ได้เข้ามารับการรักษาตัวที่รพ.จุฬาฯด้วยอาการป่วยเป็นโรคหัวใจและเข้าพักฟื้นที่ห้องซีซียู ก่อนที่นางประยูรจะจากไปอย่างสงบในเวลา 17.20 น.

นางอุ่นเรือน กล่าวด้วยว่า ทางญาติจะประสานศูนย์วัฒนธรรม เพื่อขอพระราชทานเพลิงศพ เนื่องจากนางประยูรเป็นศิลปินแห่งชาติ และจะตั้งศพบำเพ็ญกุศล 7 วัน ก่อนจะฌาปนกิจต่อไป

 สำหรับนางประยูรเป็นที่รู้จักในชื่อ ลำตัดแม่ประยูร คู่กับลำตัดคณะหวังเต๊ะ จนได้รับเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติผู้มากด้วยความสามารถ โดดเด่นในด้านศิลปะเพลงพื้นบ้าน จนได้รับการขนานนามเป็นลำตัดแม่ปะยูร เป็นชาว จ.นนทบุรี เริ่มเข้าสู่อาชีพตั้งแต่อายุ 13 ปี จนมีความชำนาญพิเศษในการแสดงลำตัด นอกจากชำนาญด้านลำตัดแล้ว ยังมีความสามารถในเพลงพื้นบ้านอื่นๆ เช่น เพลงเกี่ยวข้าว เพลงฉ่อย เพลงอีแซว เพลงเรือ ฯลฯ 

ทางทีมงานข่าว และสถานี RTV1 ขอไว้อาลัยให้ศิลปินแห่งชาติ แม่ประยูรที่จากไป
 
 
 
 

ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ต้องการรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบี เนกาทีฟ (B negative) ด่วน ที่ รพ.ศิริราช หลังล้มป่วย
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญทัน คล้ายละมั่ง หรือ ศรเพชร ศรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ และ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ต้องการรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบี เนกาทีฟ (B negative) ด่วน ที่ รพ.ศิริราช หลังล้มป่วย สำหรับผู้ที่จะบริจาค ให้แจ้งชื่อบริจาคในชื่อเดิมของศรเพชร คือ นายบุญทัน คล้ายละมั่ง

ประวัติ ศรเพชร ศรสุพรรณ

ศรเพชร ศรสุพรรณ เป็นชาวบ้านดอนตะไคร้ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี มีชื่อจริงว่า นายบุญทัน คล้ายละมั่ง เริ่มร้องเพลงจากการเป็นนักร้องเชียร์รำวง ของคณะดำ แดนสุพรรณ นายเลี้ยง กันชนะ เป็นผู้ชักนำเข้าวงการเพลงลูกทุ่ง ศรเพชร มีชื่อเสียงจากการร่วมงานกับนักแต่งเพลงบ้านเดียวกัน คือโผผิน พรสุพรรณ ซึ่งเป็นนักร้องเชียร์รำวงเช่นเดียวกับศรเพชร โผผินแต่งเพลงลูกทุ่งที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตชาวนาให้ศรเพชรร้องจนประสบ ความสำเร็จในช่วง พุทธศักราช 2543-2519

ทางทีมงานข่าวบันเทิง และสถานี RTV1 ขอเป็นกำลังใจให้พี่ศรเพชรหายจากอาการป่วยไวๆ

 

โครงการ "ร้องเพลงเพื่อพ่อ" พฤศจิกายน 2552 - ธันวาคม 2553

   TheWOS ขอเชิญชวนทุกคนร่วมโครงการ "ร้องเพลงเพื่อพ่อ" โดยเป็นส่วนหนึ่งใน MV เพลง "เพลงของพ่อ" กับ Boyd-Nop ผ่านที่ www.singfortheking.org

มะเร็งเม็ดเลือดคร่า"เล็ก วงศ์สว่าง"
ผู้สร้างตำนาน I.S. Song Hits

 เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเล็ก วงศ์สว่าง นักจัดรายการวิทยุระดับอาวุโส วัย 68 ปี เสียชีวิตอย่าง กะทันหัน เมื่อเวลา 10.40 น.ที่โรงพยาบาล ศิริราช ด้วยโรคประจำตัวคือ MDS หรือ ระบบการผลิตเม็ดเลือดบกพร่อง
 ก่อนหน้าเสียชีวิต นายเล็กเข้ารับการรักษาตัวที่ร.พ.ศิริราชเมื่อวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนเข้าโรงพยาบาล มีอาการอ่อนเพลีย นางจารุวรรณ วงศ์สว่าง ภรรยา และลูกๆ จึงนำส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา โดยได้รับการตรวจเม็ดเลือด ปรากฏว่าเม็ดเลือดแดงและเกล็ดเลือดต่ำ มีปริมาณเม็ดเลือดขาวที่ผิดปกติ จนทำให้มีจำนวนเม็ดเลือดขาวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็น เอ็กซ์คิว ลูคีเมีย (มะเร็งในเม็ดเลือดอย่างฉับพลัน)
 ทั้งนี้ "เล็ก วงศ์สว่าง" เป็นเจ้าของบริษัทวงศ์สว่างการพิมพ์ และเป็นผู้สร้างตำนานหนังสือชื่อดังหลายเล่มที่คนไทยรู้จักกันดี อาทิ หนังสือไอเอส ซองก์ ฮิตส์ เดอะกีตาร์ และศาลาคนเศร้า ส่วนพิธีรดน้ำศพจะจัดในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. ที่วัดมกุฏกษัตริยารามวรวิหาร ศาลา 7

ทางทีมงานข่าวบันเทิง และสถานี RTV1 ขอแสดงความเสียใจที่ "เล็ก วงศ์สว่าง" ได้จากไป

 

นางเอก 7 สี ทับทิม อัญรินทร์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ คลิกอ่านต่อ

Pleasantville - เมืองรีโมท คนทะลุมิติมหัศจรรย์

ตะลุยแดนไดโนเสาร์ที่ จ.กาฬสินธุ์ ในวันสงกรานต์ปี 2554

สู่เส้นทางแห่งศรัทธา : พาตะลุยวัดจีน ตอนที่ 3 - ศาลเจ้าเจ้าแม่กวนอิม โชคชัย4
สู่เส้นทางแห่งศรัทธา : พาตะลุยวัดจีน ตอนที่ 1 - วัดเล่งเน่ยยี่ 2 (วัดมังกรกมลาวาส)
ดนตรี Rock ยุค 2000 [[[ 2000's - METAL CORE ]]]
แพนเค้ก-เขมนิจ ฉุน ทีมงานเกาหลีเรื่องเยอะ (โดนกักบริเวณ)
หลัง จากที่ นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ได้ร่วมงานครั้งแรกกับ 2 ศิลปินหนุ่ม “ชอย ชีวอน”
การแสดงศิลปะริมถนน จากนานาชาติ International Street Show in Bangkok
International Street Show in Bangkok การแสดงศิลปะริมถนนจากนานาชาติ โดย รวบรวมนักแสดงไทย
ฟังเพลงญี่ปุ่น Together ของ TVXQ + รูปปฏิทิน
เพลงญี่ปุ่นที่เคยดูเอ็มวีไปแล้ว ประกอบหนัง Cinnamon Roll The Movie .. วันนี้ฟังเวอร์ชั่นอื่นทีแถม
ฟังเพลงเกาหลี Winter Special กับ Shin Seung Hun
Shin Seung Hun (เจ้าของเพลง I Believe .. OST ประกอบ My Sassy Girl) ปล่อยมินิอัลบั้มพิเศษประจำ
แอนนิเมชั่น ประกอบเพลง กับวิวสวยๆ
ฟังเพลง + แอนนิเมชั่นประกอบเพลง สังเกตดีๆ จังหวะเข้ากันพอดี
เพลงฮิปฮอป Beautiful ของ MC Lyte
ฮิพฮอพสาว (รุ่นใหญ่) จากบรุ๊คลิน MC Lyte กับเพลงใหม่ Beautiful เบาแต่หนักแน่น ยังไม่มีข้อมูลว่าจะบน

ตัวอย่างหนังดัง

ตัวอย่างหนัง Detective Dee ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ

ตัวอย่างหนัง Detective Dee ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ..

MV คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง-ชิน Chinawut

MV คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง-ชิน Chinawut..

Justin Bieber - Baby ft. Ludacris

ตัวอย่างหนัง อินทรีแดง

ตัวอย่างหนัง อินทรีแดง..

MV ศัตรูที่รัก Ost. ภ.อินทรีแดง [OFFICIAL]

MV ศัตรูที่รัก Ost. ภ.อินทรีแดง [OFFICIAL] ..

ตัวอย่างหนัง Red คนอึดต้องกลับมาอึด

ตัวอย่างหนัง Red คนอึดต้องกลับมาอึด ..

ตัวอย่างหนัง Reign of Assassins นักฆ่าดาบเทวดา

ตัวอย่างหนัง Reign of Assassins นักฆ่าดาบเทวดา.

ตัวอย่าหนัง My Best Bodyguard Official Teaser with Thai Sub

ตัวอย่าหนัง My Best Bodyguard Official Teaser with Thai Sub ..

ตัวอย่างหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3-4

ตัวอย่างหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3-4 ..

ตัวอย่าง หนังใหม่ พระนางจามเทวี

ตัวอย่าง หนังใหม่ พระนางจามเทวี ..

2009.jpg

ออโต้อีโรติก แบบ เป้-อารักษ์ (สมอลล์รูม)

เป้ อารักษ์ ชื่อที่ทุกคนรู้จักดีในฐานะนักแสดง และ พรีเซนเตอร์โฆษณา หล่อเนี้ยบ ก่อนหน้านั้นหลายคนรู้จักในนามมือกีต้าร์ของวงเสลอที่เซอร์สุดขีด..

2010.jpg

ก้อง รับทะเลาะ น้ำชา ถี่ ยันยังไม่เลิก

พักหลังนักร้องหนุ่ม ก้อง กรุณ และแฟนสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ มีข่าวทะเลาะกันถี่และเลิกราหลายครั้ง..

2077.jpg

25 Hours - Mild รับโจทย์แบทเทิล Bangkok Music Marathon

Bangkok Music Marathon จัดโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ที่ครั้งนี้ขอแหวกจากแนวเดิมจัดแพ็คเกจใหญ่จับศิลปินวงสุดฮอตกว่า 20 วง มารวมไว้บนเวทีเดียว..

2221.jpg

อี้ ดี๊ด๊า แนนนี่ เปิดตัวแฟน โล่งถูกจับคู่

โจอี้ ดี๊ด๊า แนนนี่ เปิดตัวแฟน หมดห่วงถูกจับคู่ ฟุ้งโสดเห็นจิ๊จ๊ะกับสาวอีกทีคงแต่งเลย ปลื้มแข่งพารามอเตอร์ ติดอันดับ 13 ของโลก..

2271.jpg

"ซูซาน บอยล์"ยอมรับอดีตเคยมีแฟนแต่โดนพ่อกีดกัน

ซูซาน บอยล์ นักร้องสาววัย 49 ปี ที่เคยเปิดเผยในรายการ BGT ให้คนทั่วโลกได้รับรู้ว่าเธอไม่เคยจูบนั้น ได้ออกมายอมรับว่าครั้งหนึ่งเธอเคยคบชายหนุ่ม ตอนที่อายุเกือบ 30..

2283.jpg

ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่ !!ทาทา กดดันคนทักอ้วน - ควง พี่หมอ ดูคอนเสิร์ต

มาร่วมงานคนหัวใจสิงห์ นักร้องสาวร่างอวบ "อมิตา ทาทา ยัง" เลยคุยฟุ้ง อยากเป็นสาวหวาน พร้อมกับ กระแสกดดัน ที่หลายคนทัก ไม่ผอมลงสักที..

2289.jpg

แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล (วงเฟย์ ฟาง แก้ว) รับข่าว"ฟิล์ม" ทำน้ำตาตก

แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล (วงเฟย์ ฟาง แก้ว) รุ่นน้องร่วมค่ายที่ติดโผว่าเป็นหนึ่งในสาวที่ กำลังกุ๊กกิ๊กกับ ฟิล์ม ในงาน “สคูลบัส อวอร์ด 2010”..

2399.jpg

ศิลปินหลากค่ายร่วมโชว์ บิ๊กเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อมิวสิกเฟสติวัล และ หนุ่มฮอต สงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมกวาดศิลปินหลากค่ายทั่วฟ้าเมืองไทย..

2467.jpg

"เอมิเน็ม" Eminem มาแรงมีชื่อชื่อเข้าชิงอเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์เยอะที่สุด

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มออกมาจนฮิตติดชาร์ท "เอมิเน็ม" ( Eminem )นักร้องชื่อดังก็ยังคงประสบความสำเร็จต่อเนื่องหลังมีรายชื่อเข้าชิงรางวัล อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ ถึง 5 รางวัล..

2469.jpg

2 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Chocolate โต้ข่าวฉาวขายตัว

สองสาวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Chocolate ออกมาปฏิเสธข่าวลือ เกี่ยวข้องกับการพลีกายแลกค่าสปอนเซอร์จากบริษัทเสื้อผ้ารายใหญ่..

2471.jpg

Slot Machine เพลง จันทร์เจ้า รูปแบบเหมือนกวีที่มีภาษาที่สวย

เฟิร์ส Slot Machine แต่งเพลง จันทร์เจ้า รูปแบบเหมือนกวีที่มีภาษาที่สวย จันทร์เจ้า [Goodbye]..

2484.jpg

AKB48 ฉาว! "อากิโมโตะ ซายากะ" พักค้างคืนกับหนุ่มใหญ่?

กลายเป็นเรื่องฉาวของกลุ่มไอดอลชื่อดัง AKB48 เมื่อปรากฏข่าว และหลักฐานภาพถ่าย ของเหตุการณ์ที่หนุ่มใหญ่คนดังในแวดวงเกมและอนิเมชั่นคนหนึ่ง เดินทางไปเยี่ยมและพักค้างคืนในอพาร์ทเมนต์ของ "อากิโมโตะ ซายากะ"..

2491.jpg

สามี "เกวน สเตฟานี่" ยอมรับเคยมีแฟนเป็นกะเทย

ร็อคเกอร์หนุ่มแห่งวงร็อก Bush "เกวิน รอสส์เดล" สามีของนักร้องสาวคนดัง "เกวน สเตฟานี่" ยอมรับเป็นครั้งแรก ว่าเขาเคยคบหาอยู่กับ "มาริลิน" นักร้องกะเทยแต่งหญิง..

2519.jpg

“น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ส่อแววรัก “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” สะดุด รับห่างเพราะเรื่องงาน ย้ำไม่

ส่อแววรักถึงทางตันอีกคู่สำหรับนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับไฮโซหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย ..

2524.jpg

อาการป่วยทำ "เจอร์รี-เอฟโฟ" Jerry F4 สูญเงินเกือบ 500 ล้าน

นักร้องนักแสดงหนุ่มสมาชิกวงเอฟโฟ จำใจต้องปฏิเสธซีรีส์ถึง 20 เรื่อง, หนัง 10 เรื่อง และงานโฆษณาอย่างน้อยอีกกว่า 15 ชิ้น หลังจากเขาต้องใช้เวลาในช่วงนี้ไปกับการรักษาโรคกะเพาะ..

2568.jpg

บิ๊กเมาน์เทน มิวสิกฯ เน้น สนุกขึ้น-สะดวกขึ้น-สะแด่วขึ้น

ป๋าเต็ด ควง สงกรานต์ แถลงข่าว บิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล รีเทิร์น คว้า เป๊ปซี่ หนุนมันใหญ่มาก.. เน้น สนุกขึ้น-สะดวกขึ้น-สะแด่วขึ้น 10-11 ธ.ค.นี้ ..

2603.jpg

"อูทาดะ ฮิคารุ" วอนแฟนเพลงอย่าซื้ออัลบั้ม Utada the best

นักร้องสาวชาวญี่ปุ่น "อูทาดะ ฮิคารุ" ให้ข่าวผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ขอร้องแฟนเพลงอย่าซื้ออัลบั้มรวมเพลงชุดใหม่ Utada the best ของเธอ..

2604.jpg

"เซลิน่า S.H.E" โดนไฟคลอกสาหัสระหว่างถ่ายงาน ต้องปลูกถ่ายผิวหนังใหม่

"เซลิน่า" สมาชิกวงป๊อปชื่อดังจากประเทศไต้หวัน S.H.E ถูกนำตัวกลับสู่บ้านเกิด เพื่อการรักษาตัวอย่างเร่งด่วนหลังประสบอุบัติเหตุถูกไฟคลอก..

2495.jpg

"เท่ห์ อุเทน" ปลื้มได้ลูกสาว เผยตะเวนไปขอลูกหลายที่กว่าจะสมหวัง

“เท่ห์ อุเทน” ปลื้มได้ลูกสาว เผยตะเวนไปขอลูกกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายจังหวัดกว่าภรรยาจะตั้งท้อง..

---------------------------------------------------------------------------------------

โดย นางนวลขาว

ถ่ายทอดสดหมีเเพนด้า จ.เชียงใหม่

 


ข่าวสาร หนังสือพิมพ์(ต่างประเทศ)
ABC News I Asahi Shimbun I AP - Associated Press I BBC I Bangkok Shuho I CBS Sports Line I Chicago Tribune I CNET news I CNN I FOX News | Los Angeles Times I MSNBC I NBC I New York Time I Reuters | The Sun I Time.com I USA Today I Washington Post |

drupal statistics
กองบรรณาธิการและสำนักข่าวเด็กเยาวชน สถานี อาร์ ทีวี วัน ขอแสดงความขอบคุณมายังนักข่าว และช่างภาพ ทุกท่านที่ร่วมกันทำหน้าที่ดี ๆ 
มีประโยชน์ต่อสังคม ในการเผยแพร่ข่าวสารสู่สาธารณะชนอย่างต่อเนื่อง   และเชื่อมั่นว่าทุกท่านจะรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของการนำเสนอข่าวสาร
และมิตรภาพในสื่อออนไลน์แห่งนี้ของเราต่อไป ข้อมูล เนื้อหา รูปภาพทั้งหมดนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ RTV1.NET

Web Counter
ติดต่อ e-mail : rtv1_station_thailand@hotmail.com

@ copy 2007 by rtv1
Free Web Hosting